เมื่อการตายไม่เลือกเวลาแล้วจะสั่งพวงหรีดที่ไหนดี ถึงจะส่งให้เร็วทันพิธี

[vc_row][vc_column][vc_column_text]อันชีวิตคนเรานั้น อาจจะล่วงรู้วันเกิดได้แต่มิอาจล่วงรู้ได้ว่า เราจะลาจากโลกใบนี้ไปเมื่อไหร่ ตอนไหนวันไหน เมื่อความตายสามารถมาทำให้เกิดความพลัดพรากได้ทุกเวลา ทำให้คนส่วนใหญ่มิอาจตั้งตัวเตรียมพร้อมที่จะจัดพิธีศพ หรือ จัดเตรียมสิ่งของเครื่องใช้ในงานศพได้ทัน พวงหรีดก็เป็นสิ่งหนึ่งที่จะต้องมีเสมอในงานพิธีศพต่าง ๆ และหากวันหนึ่งคนที่คุณเคารพรักหรือรู้จักต้องมาตายจากไปแบบปัจจุบันทันด่วน หลายคนอาจจะไม่ทันได้เตรียมตัวจึงไม่รู้ว่าจะไปสั่งพวงหรีดที่ไหนดี บางคนอาจบอกว่าไว้ไปสั่งที่ร้านใกล้ ๆ วัดที่ตั้งศพก็ได้ แต่คุณจะมั่นใจได้อย่างไรว่าร้านแห่งนั้นจะทำพวงหรีดได้สวยตามต้องการและสามารถจัดส่งได้ทัน

คนส่วนใหญ่มักไม่ค่อยคิดถึงเรื่องที่ว่าจะสั่งพวงหรีดที่ไหนดี เพราะอย่างที่กล่าวไปเรามักไม่ทันคิดหรือเตรียมตัวเตรียมใจในเรื่องของความตาย จึงมักมองข้ามในประเด็นที่ว่าไป และโดยมากแล้วถ้าเกิดคำถามว่าจะสั่งพวงหรีดที่ไหนดีในยามฉุกละหุกแบบนี้ คนส่วนใหญ่ก็มักจะนึกถึงร้านพวงหรีดที่อยู่ใกล้วัด แต่ในความเป็นจริงแล้วร้านพวงหรีดที่อยู่ใกล้วัดนั้นก็มีข้อจำกัดในตนเองเหมือนกัน บางร้านอาจเป็นร้านเล็ก ๆ ถ้ามีงานศพจัดขึ้นพร้อม ๆ กัน หรือมีการสั่งทำพวงหรีด หลาย ๆ พวงพร้อมกันก็อาจทำให้จัดทำและจัดส่งไม่ทันงานเหมือนกัน ดังนั้น ทางออกที่ดีในเรื่องนี้ก็คือ ให้คุณลองสั่งทำพวงหรีดผ่านระบบออนไลน์ดู

ในตอนนี้มีร้านพวงหรีดหลายร้าน เปิดบริการผ่านระบบออนไลน์ มีเครือข่ายของร้านเป็นจำนวนมาก สามารถทำงานได้ว่องไว และสามารถจัดส่งได้ทั่วประเทศด้วย เคยมีคำถามเชิงเปรียบเทียบในประเด็นที่ว่า สั่งพวงหรีดที่ไหนดีกว่ากันระหว่าง สั่งหน้าร้านเลย กับสั่งทางออนไลน์ อาจมีบางเสียงแนะนำว่าสั่งหน้าร้านทั่วไปจะดีกว่า เพราะไม่เสียค่าจัดส่ง แต่คำถามก็คือ คุณจะมั่นใจได้อย่างไรว่าพวงหรีดที่คุณสั่งจะถูกจัดส่งไปทันงานพิธีจริง ๆ ในอีกด้านร้านพวงหรีดออนไลน์ที่มีเครือข่ายอยู่เป็นจำนวนมาก มีสายการผลิตเยอะกว่า และมีสายส่งทั่วประเทศ ขนาดธุรกิจที่ต่างกัน ระบบบริหารจัดการที่ต่างกันย่อมให้ผลลัพธ์ในผลิตภัณฑ์และความว่องไวในการจัดส่งต่างกันออกไป จริงอยู่ว่าคุณจะต้องเสียค่าจัดส่ง แต่ถ้าได้พวงหรีดสวย ๆ และส่งได้ทันงานพิธีย่อมดีกว่าการประหยัดค่าจัดส่งแน่นอน

ฉะนั้น หากคุณเกิดคำถามว่าสั่งพวงหรีดที่ไหนดีกว่ากันระหว่าง สั่งหน้าร้านเลย กับสั่งทางออนไลน์ เชื่อว่าตอนนี้คุณคงพอได้คำตอบกันแล้ว อาจจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมขึ้นเล็กน้อยสำหรับการสั่งออนไลน์ แต่ถ้าเทียบคุณภาพในงานพวงหรีด การออกแบบที่สวยงาม สามารถนำไปใช้ได้จริง รวมไปถึงการจัดส่งที่แน่นอนและว่องไวกว่า นั่นย่อมถือว่าคุ้มค่าคุ้มราคากว่ากว่านั่นเอง ลองเก็บทางเลือกใหม่นี้เอาไปพิจารณากันดู เชื่อว่าคุณจะสะดวกมากขึ้นอย่างแน่นอน[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row]

Leave a Comment

Item added to cart.
0 items - 0฿