5 ความลับดี ๆ ของบริการส่งพวงหรีดที่ควรรู้

[vc_row][vc_column][vc_column_text]ปัจจุบันนี้ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็ได้เห็นบริการส่งของแบบเดลิเวอรีเต็มไปหมด ไม่ว่าจะเป็นการส่งอาหาร เครื่องดื่ม ของใช้ เอกสาร ดอกไม้ หรืออื่น ๆ ที่สามารถส่งของที่ต้องการได้อย่างรวดเร็วโดยใช้เวลาไม่นาน โดยหนึ่งในบริการเดลิเวอรีที่เชื่อว่าหลายคนเคยได้เห็นคือ บริการส่งพวงหรีด เป็นบริการส่งพวงหรีดแบบเดลิเวอรีที่สามารถจัดส่งได้ทุกพื้นที่ทั่วประเทศผ่านร้านเครือข่ายทั่วไทย

  1. ส่งเร็วทันใจถึงที่หมายในวันเดียว เพราะเรื่องการสูญเสียเป็นเรื่องไม่คาดคิดที่สามารถเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ ร้านพวงหรีดจึงมีการเตรียมความพร้อมอยู่ตลอดเวลาเพื่อให้ลูกค้าได้สินค้าในแบบที่ต้องการในวันและเวลาที่กำหนด จึงมีบริการส่งพวงหรีดแบบเดลิเวอรีที่สามารถส่งถึงที่หมายได้ในวันเดียวทั้งในเขตกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด
  2. ส่งฟรีในกรุงเทพฯ สำหรับพื้นในเขตกรุงเทพฯ ร้านพวงหรีดหลายแห่งก็มีบริการส่งพวงหรีดฟรีเพื่อช่วยอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้า ช่วยให้ได้สินค้ารวดเร็วทันใจและประหยัดค่าใช้จ่ายลงได้
  3. สามารถจัดส่งได้ทั่วประเทศ ด้วยความที่เป็นร้านพวงหรีดออนไลน์จึงมีร้านค้าเครือข่ายออนไลน์ขนาดใหญ่รองรับการให้บริการ โดยใช้บริการส่งพวงหรีดจากร้านค้าเครือข่ายที่มีครอบคลุมอยู่ทั่วประเทศในการให้บริการ จึงทำให้มีการจัดส่งที่รวดเร็วและทันเวลา จึงไม่ต้องกลัวว่าจะส่งไปต่างจังหวัดไม่ได้ เพราะสามารถทำได้ด้วยบริการจากร้านเครือข่ายในพื้นที่ที่คอยให้บริการอยู่ทุกเมื่อนั่นเอง
  4. ส่งถึงมือผู้รับได้อย่างมั่นใจ เพราะเป็นบริการส่งพวงหรีดจากทางร้านจึงทำให้มั่นใจได้ว่าพวงหรีดจะถึงผู้รับหรือทางผู้สูญเสียได้อย่างมั่นใจ ไม่ต้องกลัวว่าสินค้าจะตกหล่นหรือไม่ถึงที่หมาย
  5. มีบริการถ่ายภาพการส่งมอบแจ้งให้ทราบ เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้มากขึ้นร้านพวงหรีดจึงมีบริการถ่ายภาพการส่งมอบสินค้าให้เพื่อแจ้งให้ทราบด้วย โดยจะทำการถ่ายภาพขณะที่ส่งมอบแล้วส่งภาพถ่ายให้กับผู้สั่งซื้อเพื่อเป็นการยืนยันความเรียบร้อยของการขนส่ง ช่วยให้ลูกค้าสบายใจได้มากขึ้นว่าสินค้าที่สั่งซื้อถึงมือผู้รับแล้ว

และนี่ก็คือ 5 ความลับดี ๆ ของบริการส่งพวงหรีดที่ควรรู้ จะเห็นว่ามีประโยชน์ต่อการสั่งซื้อไม่น้อยเลย ช่วยให้การสั่งซื้อพวงหรีดเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้นทั้งในพื้นที่และนอกพื้นที่ หากใครที่ต้องการส่งพวงหรีดไปแสดงความเสียใจในต่างจังหวัดก็สามารถทำได้ ใช้เวลาไม่นาน มีพวงหรีดให้เลือกหลายแบบหลายราคา อีกทั้งยังมั่นใจได้ว่าพวงหรีดที่สั่งซื้อนั้นจะส่งมือผู้รับได้[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row]

Leave a Comment

Item added to cart.
0 items - 0฿